.

7 ĐIỀU VỀ TÌNH BẠN!



1. Ai đối tốt với tôi, nhất định tôi sẽ đối xử tốt với người đó.

2. Chỉ cần bạn coi tôi là người quan trọng, việc của bạn chính là việc của tôi.

3. Đối phương làm rõ ràng mọi chuyện, nhất định tôi sẽ không tính toán điều gì.

4. Kết giao bạn bè thì sẽ đối xử thật tình, không bao giờ đùa cợt xấu tính.

5. Không bao giờ giả dối, ai đối tốt với tôi tự tôi hiểu.

6. Nếu như đối phương là người quan trọng, gặp chuyện không cần nói, tôi nhất định sẽ giúp đỡ.

7. Đời người khó đoán, tôi chẳng thể khiến tất cả mọi người đều yêu thích mình.


Bạn bè là 2 tiếng để định nghĩa được nó, bạn có thể phải mất cả đời!
Có thể nó là con bé gần nhà, là cô bạn mẫu giáo, tên bạn cùng bàn...xa xôi hơn là biết bao bạn trong số hơn 7 tỷ người đang tồn tại. Trong số đấy biết ai là bạn, ai là bè? Khó lắm...

Còn bé, bạn là cái gì thân quen lắm, thân thuộc lắm. Lớn dần bạn bè nhiều hơn nhưng định nghĩa bạn bè lại xa lạ hơn. Nhưng nếu bạn cứ ngồi đó so đo, tính toán, suy tính xem đâu là bạn đâu là bè để chơi thì quay lại họ đã xa bạn quá rồi...

Con người sinh ra không phải thần thánh chẳng ai là hoàn hảo. Ngay cả bạn cũng vậy thôi, chưa chắc trong mắt bạn bè bạn đã hoàn hảo như bạn nghĩ. Chỉ cần sống sao cho thật với mình, đối xử tốt với họ thì ai cũng có thể là bạn, và bản thân cũng có thể bạn với tất cả mọi người!

-Nguồn: fb.com/AwakePower-
Chia sẻ lên Google+
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment